Cuộc hội thoại lần hai cùng Band

Viện giao lưu Quốc tế trường Đại học Myongji hiện đang hội thoại cùng các bạn sinh viên nước ngoài thông qua Band. Đặc biệt, Band trở thành phương tiện kết nối quan trọng giữa chúng tôi với các bạn sinh viên nước ngoài chưa có số điện thoại. Bài viết lần này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các chuyên mục thông báo, giới thiệu chương trình ngoại khóa, quán ăn ngon được đăng tải trên Band.

Thứ nhất, trang wed sẽ đăng các thông báo quan trọng mà các bạn sinh viên nước ngoài cần phải biết như thông báo về kỳ thi Topik, thông báo về học bổng, phương pháp đăng ký túc xá. Sau khi thông báo được đăng, các bạn sinh viên nước ngoài chỉ cần ghi bình luận của mình về những điều thắc mắc, chúng tôi sẽ trả lời các bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Thứ hai, hàng tuần tại mỗi chi nhánh chúng tôi đều có các chương trình ngoại khóa cùng các bạn sinh viên nước ngoài đi chơi đến các địa điểm như sân trượt băng, 7017 đến Seoul, sông Hàn. Bằng việc đăng quảng cáo các hoạt động lên Band, các bạn sinh viên nước ngoài có thể dễ dàng bình chọn chương trình ngoại khóa. Và sau khi tham gia chương trình, chúng tôi sẽ đăng tải hình ảnh lên trang wed để giúp các bạn có thể lưu trữ những ký ức đẹp cùng nhau.

Cuối cùng, là chuyên mục giới thiệu các quán ăn ngon xung quanh trường cho các bạn sinh viên nước ngoài. Chuyên mục này sẽ hướng về đường đi, giá cả và hình ảnh những món ngon giúp các bạn sinh viên nước ngoài có thể trải nghiệm nhiều món ăn của Hàn một cách dễ dàng.

Sau này cũng vậy, thông qua Band, chúng tôi sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để giúp các bạn sinh viên nước ngoài có thể dễ dàng thích nghi hơn với môi trường học đường Myongji thông qua các cuộc trò chuyện và các thông báo thông tin.

                                                                                                                               Ngân Lê

Leave a Reply

