Chuyến du lịch đến Wando cùng các bạn học Quốc tế

Trong hai ngày 29, 30 tháng 4 vừa qua, phòng quan hệ hợp tác Quốc tế trường Đại học Myongji đã tổ chức chương trình giao lưu thực tế cho các bạn sinh viên Quốc tế và bạn học Quốc tế đến đảo Wando, đây là mảnh đất tận cùng của bán đảo Hàn ( mất khoảng 5 tiếng).

Vào ngày đầu tiên, chúng tôi đã cùng nhau đến hội chợ rong biển Quốc tế Wango. Tại hội chợ, có rất nhiều phòng trưng bày và các gian hàng khác nhau.

Khi bước vào khu môi trường trái đất, bạn có thể được trải nghiệm một chương trình độc đáo và đang nhận được nhiều sự yêu thích nhất – chương trình trải nghiệm thế giới Đại Dương thông qua video VR.

Tại gian hàng trải nghiệm, có nhiều gian hàng trải nghiệm khác nhau như trải nghiệm chèo thuyền truyền thống, trải nghiệm đạp xe đạp dưới nước, trải nghiệm phơi kim, kem có vị rong biển.

Một người bạn Nhật Bản đã nói với chúng tôi rằng bạn ấy phải mua thật nhiều lá Kim để làm quà khi trở về Nhật. Chúng tôi nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để giới thiệu đến các bạn sinh viên nước ngoài về những đặc sản khác được làm từ rong biển mà không chỉ là lá kim mà trước giờ được nhiều người biết đến.

Ngoài ra, chúng tôi đã có thời gian thật thú vị bên nhau khi cùng thưởng thức những bức tranh 3D và các buổi biểu diễn khác nhau.

Vào buổi tối, chúng tôi đã cùng nhau thưởng ngoạn cảnh đêm trên tháp wando và các khu vực xung quanh Wando.

Thông qua các bậc cấp cầu thang, chúng tôi đã leo lên tháp Wando và thưởng ngoạn toàn bộ cảnh biển đêm của Wando.

Vào ngày thứ hai cũng là ngày cuối cùng của chuyến du lịch lần này, chúng tôi đã thức dậy từ rất sớm và cùng xuất phát đến ngôi nhà ký ức Changpogo.

Có nhiều bạn sinh viên nước ngoài không biết về Changpogo là ai nhưng thông qua các hiện vật trưng bày và lời giải thích, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn ấy biết về vị danh nhân này, một danh nhân mới của Hàn Quốc.
Tại công viên Changpogo, chúng tôi đã cùng nhau ăn trưa và cùng nhau có những khoảnh khắc thật vui vẻ như một buổi dã ngoại.

Sau đó, chúng tôi đã đến khu di tích Changdo ở vị trí gần đó và cùng nhau leo lên các ngọn đồi.

Trước khi xuất phát về Seoul, chúng tôi đã có trải nghiệm cuối cùng tại phim trường của bộ phim ‘ Thần biển’.

Ngoài bộ phim ‘ thần biển’, nơi đây còn được sử dụng để làm phim trường cho nhiều bộ phim khác. Sự sắp xếp nơi đây giống ngôi làng thực với những ngôi nhà tranh và tháp đá đã tạo cho chúng tôi một cảm giác thực và rất thú vị.

Trên đường trở về nhà sau chuyến đi dài, ai cũng thấy mệt hoài nhưng trên xe bus chúng tôi vẫn cùng nhau hát, chụp hình và có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.