Giới thiệu về Oulami ( câu lạc bộ sinh viên giao lưu Quốc tế)

Hiện nay, nhiều bạn sinh viên nước ngoài đã đến và đang học tập tại trường Đại học Myongji. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sinh viên ngước ngoài về câu lạc bộ Oulami, đây là câu lạc bộ biểu tượng cho sự quan tâm của trường dành cho các bạn sinh viên nước ngoài, đồng thời đây cũng là bông hoa của trường Myongji.

어우라미 단체샷

Hiện nay, câu lạc bộ Oulami có 4 vai trò lớn. Vai trò thứ nhất, Oulami làm nhiệm vụ đưa ra những kế hoạch và hỗ trợ các hoạt động trong và ngoài nước. Hoạt động trong nước mà câu lạc bộ Oulami đóng vai trò lớn như chương trình Game’ Day, ngoài ra chúng tôi cũng đang vận hành các chương trình lễ hội Quốc tế cùng với các sinh viên nước ngoài. Tại chi nhánh Đại học dành cho khối tự nhiên của trường, mỗi tuần 3 lần các bạn có thể vừa giao lưu vừa học tiếng Hàn, chơi thể thao, chơi game cùng với Oulami vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm.

인문캠주별활동인캠주별

Vai trò thứ hai, chúng tôi sẽ giúp các bạn du học sinh và sinh viên nước ngoài có thể thích nghi được với cuộc sống sinh hoạt Hàn Quốc và môi trường giảng đường. Câu lạc bộ Oulama hàng tuần đều có chương trình “ Opangjikhim”, khi các bạn sinh viên nước ngoài có nhu cầu, các bạn có thể tìm đến chúng tôi mọi lúc. Đối với chi nhánh dành cho khối nhân văn, chúng tôi đang vận hành chương trình “ Opangjikhim” tại tầng 4 tòa nhà hành chính và đối với chi nhánh dành cho khối tự nhiên, chúng tôi đang vận hành tại phòng số 5241 tòa nhà số 5. Trong trường hợp không cần đến, vẫn có nhiều bạn tìm đến và chơi với câu lạc bộ Oulami chúng tôi.

어방지킴이

Thứ ba, chúng tôi cũng có các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Mỗi học kỳ chúng ta sẽ có một lần đi trải ngiệm cùng nhau. Đây là chương trình mà câu lạc bộ Oulami và các bạn sinh viên nước ngoài đăng ký tham gia, cùng nhau đến chơi tại những địa điểm có thể trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Địa điểm trải nghiệm lần này là DMZ, chúng ta sẽ đến thăm quan khu vực phi quân sự mà chỉ có duy nhất trên thế giới, đồng thời cũng có thể trải nghiệm trực tiếp bằng mắt về khu vực chia cắt Nam – Bắc Hàn, thông qua đó sinh viên nước ngoài có thể biết được về lịch sử đau buồn của Hàn Quốc. Ngoài ra, đây cũng là nơi được nhiều người nước ngoài tìm đến vì là phim trường của bộ phim nổi tiếng Hậu Duệ mặt trời.

자캠포스터

<자연캠퍼스 포스터>

Nếu các bạn muốn kết bạn với chúng tôi, bạn có thể tìm đến với chúng tôi bất cứ lúc nào.

Lê Ngân.

Leave a Reply

